กรุงเทพประกันชีวิต เปิดตัวกรมธรรม์ใหม่ “บีแอลเอ คุ้มครอง 2 พลัส” (BLA Protect 2 Plus) เพื่อเสาหลักของครอบครัว-ธุรกิจ ยืนหยัดต่อได้ แม้ต้องพบเหตุไม่คาดคิด ให้ความคุ้มครองมากกว่า ทั้งกรณีเสียชีวิต และรับความคุ้มครองเพิ่มถึง 3 เท่า กรณีทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง รองรับค่าใช้จ่ายรอบด้าน ทั้งชดเชยรายได้อนาคตที่หายไป และค่าใช้จ่ายเพื่อดูแลตัวเอง หรือเพื่อเตรียมเป็นเงินมรดกให้ลูกหลาน ในวงเงินสูงสุด 30 ล้านบาท สร้างความมั่นใจแก่คนข้างหลังและ ไม่ว่าเกิดอะไรขึ้น

คุณเรืองศักดิ์ ปัญญาบดีกุล ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายการตลาด บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เผยว่า “กรุงเทพประกันชีวิตมุ่งมั่นคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่อยู่เสมอ เพื่อตอบโจทย์การวางแผนการเงินในทุกช่วงชีวิต เพราะเชื่อมั่นว่า ทุกคนสามารถมีชีวิตที่มีความสุขมากกว่าได้ หากมีการวางแผนที่ดี ด้วยการสร้างทั้งหลักประกันควบคู่กับสร้างฐานะ จะทำเพียงอย่างใดอย่างหนึ่งไม่ได้ เร็วนี้ๆ กรุงเทพประกันชีวิตจึงได้ออกแบบประกันใหม่ “บีแอลเอ คุ้มครอง 2 พลัส หรือ BLA Protect 2 Plus” แผนประกันความเสี่ยง เพื่อตัวแทนและที่ปรึกษาการเงินกรุงเทพประกันชีวิตจะนำไปวางแผนการเงินให้กับกลุ่มลูกค้าที่เป็นหัวหน้าครอบครัว เจ้าของธุรกิจ นักธุรกิจ หรือนักลงทุน เป็นผู้ที่อยู่ในช่วงชีวิตที่มีภาระความรับผิดชอบ และค่าใช้จ่ายในการดำรงชีวิตสูง มีหลายชีวิตที่ต้องรับผิดชอบดูแล หากเกิดการเสียชีวิต หรือเกิดทุพพลภาพโดยไม่คาดคิด ผู้ที่อยู่ข้างหลังอาจเดือดร้อน ไม่ว่าจะเป็นค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล ค่าเลี้ยงดูคุณพ่อคุณแม่ และครอบครัว รวมถึงภาระผูกพันต่างๆ ในการทำธุรกิจ การสร้างหลักประกันไว้ เพื่อไม่ให้เป็นภาระแก่คนข้างหลังจึงจำเป็นมาก”

“ปัจจุบันความเสี่ยงจากการเกิดทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงมีแนวโน้มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งปัจจัยเสี่ยงจากอุบัติเหตุ ความเครียด และโรคภัยไข้เจ็บ เช่น โรคหลอดเลือดหัวใจ โรคความดันโลหิตสูง และโรคหลอดเลือดสมอง ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง หากเสาหลักของครอบครัวไม่สามารถทำงานได้ ไม่สามารถหารายได้เพื่อตนเองและครอบครัว ทำให้ครอบครัวต้องมีปัญหาในระยะยาว บริษัทจึงได้พัฒนาแผนประกันใหม่ที่รองรับความเสี่ยงในส่วนนี้ขึ้นมา “บีแอลเอ คุ้มครอง 2 พลัส” เป็นแบบประกันที่ให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมทั้งกรณีเสียชีวิต และคุ้มครองมากกว่าจากกรณีทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง ในวงเงินสูงถึง 3 เท่า หรือสูงสุด 30 ล้านบาท เพื่อชดเชยรายได้ในอนาคตที่หายไป ค่าใช้จ่ายดูแลตัวเองกรณีไม่สามารถทำงานได้ หรือเตรียมเงินเป็นมรดกให้ลูกหลานจากการเสียชีวิตทุกกรณีตลอดสัญญา ด้วยเบี้ยประกันคงที่ ยิ่งจ่ายยาว ยิ่งคุ้มค่า รับประกันตั้งแต่อายุ 20-70 ปี คุ้มครองสูงสุดถึงอายุ 75 ปี สามารถเลือกระยะเวลาเอาประกันภัยและระยะเวลาชำระเบี้ยได้ 4 ระยะ คือ 5, 10, 15, และ 20 ปี และหากเลือกแผนความคุ้มครองระยะเวลา 10 ปีขึ้นไป เบี้ยประกันชีวิตสามารถลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 100,000 บาทอีกด้วย
” คุณเรืองศักดิ์กล่าว

“ผลิตภัณฑ์ของกรุงเทพประกันชีวิต ถูกออกแบบให้ตอบโจทย์การวางแผนชีวิตในทุกรูปแบบ ตอบโจทย์ทุกช่วงชีวิตของคน โดยยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการ ผลิตภัณฑ์บีแอลเอ คุ้มครอง 2 พลัส จึงสามารถตอบโจทย์ช่วงชีวิตของลูกค้าที่มีภาระ และความรับผิดชอบสูงได้อย่างลงตัว” คุณเรืองศักดิ์กล่าวปิดท้าย

​ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงินของกรุงเทพประกันชีวิต หรือ โทร. 0 2777 8888 ดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ได้ที่เว็ปไซต์ www.bangkoklife.com