กรุงเทพประกันชีวิต


กรุงเทพประกันชีวิต ผุดผลิตภัณฑ์ตอบโจทย์คนเมืองรุ่นใหม่ บีแอลเอ ปันสุข 80/20 คุ้มครองชีวิตยาว แถมให้เงินคืนตลอดสัญญา

2016-06-08T00:00:00Z
กรุงเทพประกันชีวิต ผุดผลิตภัณฑ์ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายคนเมืองรุ่นใหม่ ด้วยแบบประกันคุ้มครองยาวที่ให้ผลตอบแทนตลอดสัญญา บีแอลเอ ปันสุข 80/20 จากกรุงเทพประกันชีวิต แบบประกันการออมประเภทความคุ้มครองระยะยาว ด้วยความคุ้มครองชีวิตสูงถึง 120% พร้อมปันความสุขในอนาคตกับผลตอบแทนตลอดสัญญา เหมาะกับผู้บริโภคทุกช่วงวัยช่วยให้วางแผนการเงินได้ตามเป้าหมายที่วางไว้

คุณเรืองศักดิ์ ปัญญาบดีกุล เปิดเผยว่า “จุดเด่นของบีแอลเอ ปันสุข 80/20 เป็นการวางแผนการเงินที่ตอบโจทย์ทั้งการสร้างหลักประกัน โดยให้ความคุ้มครองยาวถึงอายุ 80 สูงสุดถึง 120% และสร้างฐานะด้วยการรับเงินคืนตลอดสัญญา พร้อมรับเงินก้อนเมื่อครบสัญญา แบบประกันนี้เป็นแบบประกันที่ถูกออกแบบเพื่อตอบโจทย์การวางแผนชีวิตของคนรุ่นใหม่ ให้มีความพร้อมในทุกช่วงวัย เป็นการออมเพื่อตัวคุณเองและคนที่คุณรัก เงินคืนระหว่างสัญญาจะช่วยแบ่งเบาภาระในเรื่องค่าใช้จ่ายในชีวิตเล็กๆ น้อยๆ ค่าเรียนพิเศษของบุตร ทั้งเป็นการเริ่มต้นสร้างวินัยการออมที่ดีตั้งแต่เริ่มต้นทำงาน ช่วยทำให้บรรลุเป้าหมายในแต่ละช่วงชีวิตที่วางไว้ และเป็นการสร้างหลักประกันเพื่อตัวคุณเองหรือครอบครัวถ้าเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน หรือเป็นมรดกเพื่อคนข้างหลังได้อีกด้วย”

​แบบประกันบีแอลเอ ปันสุข 80/20 ให้ผลประโยชน์คุ้มค่าโดยให้ความคุ้มครองชีวิตสูงถึง 120% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย รับเงินคืนตลอดสัญญาโดยรับ 1.5% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ทุก 2 ปี ในวันครบรอบปีกรมธรรม์ที่ 2-20 และอีก 1% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยทุกปี ในวันครบรอบปีกรมธรรม์ที่ 21 จนผู้เอาประกันภัยอายุครบ 79 ปี พร้อมรับเงิน 100% ของจำนวนเงินเอาประกัน เมื่ออายุครบ 80 ปี และยังสามารถนำมาหักลดหย่อนภาษีได้ตามที่สรรพกรกำหนด นอกจากนี้ยังเลือกรับความคุ้มครองเพิ่มเติมได้ ด้วยสัญญาพิเศษเพิ่มเติมทั้งประกันสุขภาพ โรคร้ายแรง และอุบัติเหตุ เป็นต้น ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในทุกช่วงวัยสามารถทำได้ตั้งแต่แรกเกิด ถึงอายุ 60 ปี
×

ฝากข้อความไว้ให้เราติดต่อกลับ