กรุงเทพประกันชีวิต


กรุงเทพประกันชีวิต ร่วมกับ รพ กรุงเทพจัดตั้งหอผู้ป่วยเฉพาะกิจ (Hospitel) สำหรับลูกค้ากรุงเทพประกันชีวิต

2021-08-17T00:00:00Z

   กรุงเทพประกันชีวิต จับมือขยายความร่วมมือกับโรงพยาบาลกรุงเทพ สำนักงานใหญ่ อำนวยความสะดวกในการประสานงานด้าน Hospitelภายใต้มาตรฐานการดูแลผู้ป่วยจากบุคลากรทางการแพทย์ ของโรงพยาบาลกรุงเทพให้กับผู้ถือกรมธรรม์ประกันสุขภาพของกรุงเทพประกันชีวิตทั้งลูกค้าประกันเดี่ยวและประกันกลุ่ม

   นายโชน โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปัญหาการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้ผู้ได้รับเชื้อ COVID-19 ประสบปัญหาด้านการเข้ารับการรักษาพยาบาล กรุงเทพประกันชีวิตจึงได้ขยายความร่วมมือกับพันธมิตร โรงพยาบาลกรุงเทพ สำนักงานใหญ่ จัดตั้งหอผู้ป่วยเฉพาะกิจ Hospitelซึ่งผู้เข้ารับการรักษาจะอยู่ภายใต้การดูแลอย่างเป็นมาตรฐานของทีมแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ของโรงพยาบาลกรุงเทพ สำนักงานใหญ่ซอยศูนย์วิจัย สำหรับลูกค้ากรุงเทพประกันชีวิตที่จะเข้ารับการรักษาใน Hospitelเป็นไปตามหลักเกณฑ์และดุลพินิจของโรงพยาบาล

   ทั้งนี้ลูกค้าของกรุงเทพประกันชีวิตที่มีกรมธรรม์ประกันสุขภาพของกรุงเทพประกันชีวิต แบบประกันเดี่ยวและประกันกลุ่มในพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑลที่ป่วยจากไวรัสโควิด-19 สามารถติดต่อกรุงเทพประกันชีวิต ผ่านช่องทางLINE@BlaHealthPartner เพื่ออำนวยความสะดวกในการประสานงานHospitelได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
​   “กรุงเทพประกันชีวิตมีความห่วงใยและตระหนักถึงความจำเป็นในการช่วยเหลือลูกค้าทุกคนให้สามารถได้รับการรักษาอย่างเหมาะสมและให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่ากรุงเทพประกันชีวิตให้ความสำคัญในการดูแลลูกค้าทุกคนในทุกสถานการณ์ โดยนอกเหนือจากความร่วมมือในการจัดตั้งHospitelแล้วกรุงเทพประกันชีวิตยังได้รับเปิดบริการ Care@Homeสำหรับลูกค้าผู้ถือกรมธรรม์กรุงเทพประกันชีวิตทุกประเภทในระหว่างการ Home Isolation อีกด้วย” นายโชน กล่าวสรุป

×

ฝากข้อความไว้ให้เราติดต่อกลับ