กรุงเทพประกันชีวิต


กรุงเทพประกันชีวิต ยกทัพที่ปรึกษาการเงินร่วมออกบูทในงาน Thailand Smart Money 2022 ให้บริการคำแนะนำ วางแผนทางการเงินตอบโจทย์เป้าหมายที่ต้องการ

2022-12-20T00:00:00Z
     นายอนุชา ภิงคารวัฒน์ (ที่ 4 จากขวา) ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่สายงานตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ยกทัพที่ปรึกษาการเงินร่วมออกบูทให้บริการคำแนะนำ วางแผนทางการเงินตอบโจทย์เป้าหมายที่ต้องการ ทั้งความคุ้มครองและลดหย่อนภาษี จัดโปรพิเศษชูผลิตภัณฑ์เด่นลดหย่อนภาษีปลายปี พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ให้วางแผนได้ครบตามเป้าหมายที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นประกันสะสมทรัพย์ ทั้งระยะสั้นและระยะยาว สร้างเงินออม พร้อมความคุ้มครองที่มั่นคง
     ​​ในงาน Thailand Smart Money กรุงเทพฯ ครั้งที่ 13 พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะในงาน ระหว่างวันที่ 9 - 11 ธันวาคม 2022 โดยมี นายสนั่น อังอุบลกุล (กลาง) ประธานสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นายรัฐกร อัสดรธีรยุทธ์ (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานจัดงาน Thailand Smart Money ให้เกียรติเยี่ยมชมและเปิดบูธกรุงเทพประกันชีวิต ในเทศกาลการเงินการลงทุน กรุงเทพฯ ครั้งที่ 12 ณ ชั้น 5 BCC HALL เซ็นทรัล ลาดพร้าว เมื่อเร็ว ๆ นี้
×

ฝากข้อความไว้ให้เราติดต่อกลับ