กรุงเทพประกันชีวิต


กรุงเทพประกันชีวิต จุดประกายคนรุ่นใหม่ เลือก “งานที่ใช่ ใช้ชีวิตที่ชอบ”

2024-07-26T00:00:00Z

     กรุงเทพประกันชีวิต เปิดบ้านจัดงานอย่างยิ่งใหญ่กับงาน Agency Grand Open House 2024 ต้อนรับคนรุ่นใหม่ สู่เส้นทางอาชีพที่ไร้ขีดจำกัดด้านเวลาและรายได้ ภายใต้แนวคิด “งานที่ใช่ ใช้ชีวิตที่ชอบ: Live A Life Beyond Imagination” พร้อมเปิดตัววีดีโอรีครูทตัวแทนใหม่ 3 เรื่องราว สร้างแรงบันดาลใจสู่อาชีพที่ทุกคนสามารถเลือกได้ทั้งเวลาและอิสรภาพทางการเงินอย่างยั่งยืน

     นายจักรพงศ์ แสงแก้ว ผู้บริหารสายงานตัวแทนและที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปัจจุบัน “ตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาทางการเงิน” ถือเป็นหนึ่งในอาชีพที่คนรุ่นใหม่ให้ความสนใจเพิ่มขึ้นอย่างมาก เนื่องจากมุมมองผู้คนที่ต่างไปจากเดิม จากแผนการพัฒนายกระดับคุณภาพตัวแทนประกันชีวิตของภาคธุรกิจตลอดช่วง 20 ปีที่ผ่านมา ส่งผลให้ผู้ประกอบอาชีพตัวแทนประกันชีวิตจำนวนมากมีความรู้ความสามารถและทักษะรอบด้านจนประสบความสำเร็จทั้งการขยับสู่การเป็นที่ปรึกษาการเงิน และก้าวสู่การเป็นเจ้าของธุรกิจ

     ทั้งนี้ บทบาทสำคัญของตัวแทนหรือที่ปรึกษาการเงิน คือการตอบโจทย์ให้กับลูกค้าในทุก ๆ ด้าน และผู้ที่จะประสบความสำเร็จได้ต้องมีความศรัทธาในอาชีพอย่างแท้จริง ด้วยความมั่นใจว่าเป็นอาชีพที่สร้างคุณค่าให้ทั้งตัวเองและสังคม นอกจากจะมีความรู้เรื่องผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตหรือเรื่องการวางแผนการเงินแล้ว ในวันนี้ยังต่อยอดไปถึงการวางแผนสุขภาพ การวางแผนเกษียณ รวมถึงการให้บริการยังต้องใส่ใจและดูแลผู้ทำประกันได้ในระยะยาว ดังนั้น ธุรกิจประกันชีวิตไม่ว่าจะในประเทศไทยหรือต่างประเทศ การขายผ่านตัวแทนก็ยังเป็นช่องทางหลักและมีบทบาทสำคัญอยู่เสมอ

     กรุงเทพประกันชีวิตได้มุ่งเน้นการพัฒนาตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาทางการเงินให้บุคลากรในอาชีพนี้มีความยั่งยืนมาตลอดระยะเวลาจนเป็นที่ยอมรับโดยลูกค้าถึงแนวทางการทำงานที่ให้ความสำคัญกับคุณค่าชีวิตของลูกค้าเป็นสำคัญ กรุงเทพประกันชีวิตได้มีการพัฒนาระบบและเครื่องมือเพื่อสนับสนุนการทำงานและให้สอดคล้องกับรูปแบบการใช้ชีวิตของคน

×

ฝากข้อความไว้ให้เราติดต่อกลับ