Happy Talk
Life Spiration
Live And Learn
Eco-Living
Family In Love
Eat Am Are
Get Fit
Healthy Guide
Money Session
Live Offline
Happy Plus
Happy Life Club
BLA Product
article image
Happy Talk

สารจากผู้บริหาร
 

สวัสดีคุณผู้อ่าน HappyLife ทุกท่านนะครับ ก่อนอื่นผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ส่งต่อความห่วงใยจากใจถึงทุกคน ไม่ว่าจะเป็นสถานการณ์ฝุ่น PM 2.5 และไวรัส COVID-19 (ไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019) ที่มีการแพร่กระจายจากการไอ จาม หรือสัมผัสกับสารคัดหลั่งของผู้ป่วย โดยคุณผู้อ่านสามารถเริ่มดูแลตัวเองได้ด้วยการล้างมือด้วยสบู่อย่างสม่ำเสมอ หรือใช้แอลกอฮอล์เจลทำความสะอาด สวมใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งก่อนออกจากบ้าน และที่สำคัญควรหลีกเลี่ยงไปในสถานที่ที่มีผู้คนแออัดหรือเดินทางไปยังประเทศกลุ่มเสี่ยง

 

ด้วยความห่วงใยตลอดมา กรุงเทพประกันชีวิตมีบริการ EveryCare Before ให้คำปรึกษา แนะนำ และตอบข้อสงสัยด้านการแพทย์ทางโทรศัพท์ตลอด 24 ชม. เพื่อให้ผู้เอาประกันภัยที่มีสัญญาประกันสุขภาพเพิ่มเติมรู้สึกอบอุ่นใจมากยิ่งขึ้น อีกทั้งเราได้มอบความคุ้มครองพิเศษ ด้วยค่ารักษาพยาบาลชดเชยรายวันตามแผนประกันที่มีอยู่ โดยให้ความคุ้มครองวันละ 2,000 บาท สูงสุดถึง 15 วัน

 

นอกจากเรื่องของสุขภาพที่ต้องดูแลแล้ว อย่าลืมที่จะหันมาดูแลโลกของเรา โดยเริ่มจากการปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ของตัวเองง่ายๆ ด้วยการลดใช้ถุงพลาสติก แค่ “ลด” ก็สามารถเปลี่ยนโลกได้แล้วครับ หันมาพกบรรจุภัณฑ์ที่ใช้ซ้ำได้หลายๆ ครั้ง เพื่อให้เกิดความสุขที่ยั่งยืนอย่างแท้จริง


 

หม่อมหลวงจิรเศรษฐ  ศุขสวัสดิ์
กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร
บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)


 

CONTRIBUTOR

BLA Happy Life Team

เรื่องต่อไป

อ่านเรื่องราวทั้งหมด