Happy Talk
Life Spiration
Live And Learn
Eco-Living
Family In Love
Eat Am Are
Get Fit
Healthy Guide
Money Session
Live Offline
Happy Plus
Happy Life Club
BLA Product
article image
Happy Talk

พร้อมก่อนไวกว่า

สวัสดีครับ สมาชิก BLA Happy Life ทุกท่าน พร้อมกันหรือยังครับที่จะก้าวเข้าสู่ปี 2021 แน่นอนครับปีนี้หลายท่านอาจจะมองว่าผ่านไปอย่างรวดเร็วเหลือเกิน และอีกหลายท่านอาจภาวนาขอให้ช่วงเวลานี้ผ่านไปเสียทีเถอะ ไม่ว่าเหตุการณ์ใด ๆ ที่เกิดขึ้นมาแล้วนั้น ผมขอให้ทุกท่านเชื่อว่าคุณคือคนที่สุดยอดมาก เพราะเราได้ต่อสู้ ยืนหยัดผ่านสถานการณ์ต่างๆ ตั้งแต่ต้นปีจนถึงวันนี้ทำให้เราได้เรียนรู้และมีประสบการณ์ที่จะนำไปสู่ความพร้อมเพื่อก้าวผ่านปีไปด้วยกัน
 
ในความมุ่งมั่นและพัฒนาอย่างต่อเนื่องของกรุงเทพประกันชีวิต ทำให้เราได้รับรางวัลต่าง ๆ มากมาย ซึ่งตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำในการปกป้องชีวิตและสร้างความมั่นคงสู่ความมั่งคั่งให้กับทุกคน ด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัยจากการคิดรอบด้านเพื่อตอบโจทย์สินค้าและบริการให้ถึงความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง ตลอดจนบริการเสริมด้านสุขภาพ BLA Every Care ที่ดูแลทุกช่วงเวลาแบบครบวงจร เตรียมความพร้อมให้คำแนะนำก่อนเจ็บป่วย และยังดูแลอย่างต่อเนื่องเมื่อออกจากโรงพยาบาล รวมถึงสิทธิประโยชน์อื่น ๆ ที่เราได้จับมือกับโรงพยาบาลชั้นนำและสถานพยาบาลที่มีชื่อเสียงอีกหลายแห่ง เพื่อให้ลูกค้าผู้ถือกรมธรรม์ได้รับประโยชน์ที่คุ้มค่ามากที่สุด พร้อมการดูแลที่พิเศษสุดอีกด้วยเช่นกัน



สุดท้ายนี้ ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านในการเตรียมความพร้อมรับความสำเร็จในปี 2021 ที่จะมาถึงนี้ ใจพร้อมกายพร้อมและลงมือทำ พร้อมก่อนก้าวได้ไวกว่า ขอให้เป็นปีแห่งความสำเร็จของทุกท่านครับ


หม่อมหลวงจิรเศรษฐ ศุขสวัสดิ์
กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร
บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

CONTRIBUTOR

BLA Happy Life Team

เรื่องต่อไป

อ่านเรื่องราวทั้งหมด